Dr. Philip Cao

Stay Hungry. Stay Foolish.

Trao giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần 4 vào ngày 2/6/2012

3 min read

Giải thưởng sẽ được trao tại Công viên Phần mềm Quang Trung, TP.HCM, cho các cá nhân, đơn vị có giải pháp, dịch vụ tiêu biểu, hoặc ứng dụng CNTT xuất sắc.

Ngày 15/5/2012, Ban tổ chức cho biết, khâu xem xét và thẩm định các hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng đang bước vào giai đoạn đánh giá, kết luận cuối cùng, nhằm đề xuất danh sách trao tặng giải thưởng xứng đáng.

Các đơn vị nhà nước ứng dụng CNTT tốt cũng được xét trao giải (Ảnh tư liệu)

Giải thưởng CNTT-TT TP.HCM lần 4 được xét và trao tặng cho năm nhóm thuộc các lĩnh vực: Đơn vị có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu; Đơn vị có sản phẩm phần cứng tiêu biểu; Đơn vị cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng tiêu biểu; Đơn vị ứng dụng CNTT-TT tiêu biểu; Tổ chức hoặc cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển CNTT-TT thành phố. Mỗi nhóm được xét tối đa 5 giải. 

Năm nay, Ban tổ chức thí điểm mở rộng trao giải cho các sinh viên đang theo học ngành CNTT-TT có thành tích nghiên cứu và học tập xuất sắc; các sở-ban-ngành, quận-huyện ứng dụng tốt CNTT trong xây dựng chính quyền điện tử.

Ngoài ra, từ năm 2011, giải thưởng được mở rộng cho 33 tỉnh, thành thuộc khu vực phía Nam, từ Đà Nẵng trở vào.

Giải thưởng do Sở TTTT TP.HCM phát động phát động từ 24/2/2012, kết thúc chung khảo ngày 5/4/2012. Quá trình chấm giải được các tổ chuyên gia thực hiện căn cứ vào hồ sơ, khảo sát thị trường cũng như đi thực tế tại các đơn vị. Hội đồng tuyển chọn Giải thưởng do ông Lê Thái Hỷ, Giám đốc Sở TTTT TP.HCM làm Chủ tịch.

Đơn vị, cá nhân được xét và trao tặng giải thưởng sẽ được Chủ tịch UBND TP.HCM tặng bằng khen kèm theo tiền thưởng trích từ Quỹ thi đua khen thưởng của thành phố và từ các nguồn tài trợ.

Nguồn: Sở TTTT TP.HCM

Leave a Reply

Copyright © 2006-2024 Dr. Philip Cao. All rights reserved

Discover more from Dr. Philip Cao

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading