Dr. Philip Cao

Stay Hungry. Stay Foolish.

IBM giới thiệu PureSystems – hạ tầng CNTT trong một thiết bị

3 min read

Với các sản phẩm dòng PureSystems, nhân viên công nghệ thông tin chỉ cần bốn tiếng để đáp ứng mọi yêu cầu về hạ tầng, đường truyền, máy chủ cho triển khai dịch vụ mới – theo đại diện IBM.

Tại Hà Nội, vào ngày 17/5, IBM Việt Nam giới thiệu hệ thống tích hợp PureSystems, gồm máy chủ, thiết bị lưu trữ vàthiết bị mạng. Ông Scott R.Firth, Giám đốc Marketing Phần mềm hệ thống và ảo hóa của IBM cho biết đây là giải pháp “đóng gói”, giúp doanh nghiệp chủ động và nhanh chóng thiết lập một môi trường điện toán đám mây riêng chỉ trong vài phút cũng như dễ dàng mở rộng và thu hẹp khi có nhu cầu.

Đội nghiên cứu của IBM bên sản phẩm dòng PureSystems (Ảnh: IBM)

Theo Scott, IBM đưa ra hệ thống PureSystems với thiết kế theo hướng dễ cài đặt, dễ triển khai, dễ tích hợp, giảm chi phí vận hành, có thể  tận dụng hạ tầng CNTT sẵn có. “Với các sản phẩm dòng PureSystems, nhân viên CNTT chỉ cần 4 tiếng để đáp ứng mọi yêu cầu về hạ tầng, đường truyền, máy chủ cho triển khai dịch vụ mới”, Scott nhấn mạnh.

Theo Scott, PureSystems là sản phẩm dựa trên các kết quả nghiên cứu của IBM trong vòng 4 năm qua cùng với khoản đầu tư 2 tỉ đô la Mỹ. Giải pháp giúp doanh nghiệp giảm chi phí duy trì, vận hành hệ thống hiện tại (chi phí này thậm chí có thể chiếm đến 3/4 ngân sách dành cho CNTT hàng năm của doanh nghiệp) để có tiền đầu tư nâng cấp hệ thống. Với PureSystems, doanh nghiệp sẽ không còn mối lo phải tắt hệ thống mỗi khi bảo trì, gây ngưng trệ hoạt động; khi triển khai ứng dụng mới không mất nhiều thời gian mua sắm thiết bị, cài đặt, triển khai hệ thống như trước.

IBM Việt Nam cho biết sẵn sàng tổ chức hội thảo giới thiệu chi tiết về hệ thống cho những người có nhu cầu tìm hiểu, trải nghiệm PureSystems, đồng thời cho phép dùng thử trong vòng 30 ngày.

Quốc Huy

Leave a Reply

Copyright © 2006-2024 Dr. Philip Cao. All rights reserved

Discover more from Dr. Philip Cao

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading