Dr. Philip Cao

Stay Hungry. Stay Foolish.

1 ngày sống và làm việc trong trụ sở Google ở Zurich Thụy Sĩ

2 min read
Có bao giờ bạn nhìn xung quanh văn phòng ngột ngạt và tự hỏi “chắc chắn có cách nào đó tốt hơn cho văn phòng vô hồn, không có sức sống này”? Có lẽ là không có câu trả lời. Trừ khi bạn 1 lần được làm việc tại trụ sở của Google ở Thụy Sỹ. Văn phòng mới của họ thực sự gây qúa đỗi ngạc nhiên, với nội thất bên trong được thiết kế 1 cách sáng tạo, nhất quán theo khuynh hướng thiên nhiên hoang dã.


Lướt qua căn tin, phòng họp trong 1 thùng cáp treo, những chiếc võng, tuyết nhân tạo,…, một thế giới muôn vàn màu sắc. Hãy tham quan, khám phá và bạn sẽ thực sự thèm muốn được sống và làm việc trong không gian làm việc cực kì thoải mái, đầy sức sống đến như vậy.
Nào chúng ta cùng khám phá!



















Chắc chắn, tham quan xong bạn đã có thêm tư duy mới về 1 văn phòng làm việc. Có lẽ, không gian làm việc như vậy sẽ làm cho con người ta luôn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ, tâm hồn bay bổng thỏa sức sáng tạo, cực kì thoải mái không bó buộc. Và vì thế hiệu quả công việc chắc chắn cũng sẽ hiệu quả hơn nhiều.


Theo Gizmodo

2 thoughts on “1 ngày sống và làm việc trong trụ sở Google ở Zurich Thụy Sĩ

  1. aHung oi,khoe hok?lau wa hok thay a dau het!bi h a di lam o dau za?Le co di dau choi hok?

  2. tuyet hi!, phan dau vp ORBIT 2015 se dc nhu vay…ku Gau tim mo ra cai nay vay, cho a bung nguyen con ve blog minh. hehe…

Leave a Reply

Copyright © 2006-2024 Dr. Philip Cao. All rights reserved

Discover more from Dr. Philip Cao

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading