Dr. Philip Cao

Stay Hungry. Stay Foolish.

Fujitsu Primergy RX300 S7 – Thách thức mọi đối thủ

3 min read

Fujitsu luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ mới cho sản phẩm của mình không ngừng đưa ra những model mới phù hợp với mọi đối tượng người dùng . Nhân dịp Fujitsu ra mắt dòng Primergy RX300 S7 phiên bản nâng cấp sử dụng công nghệ xử lý thế hệ mới trên phiên ban RX 300 S6 Kênh giải pháp xin giới thiệu đến các bạn những thông tin cũng như hình ảnh mới nhất .

Với  hình dáng bên ngoài được nâng cấp trên phiên bản RX300 S6 nên không có gì thay đổi nhiều với thiết kế ứng dụng xủ lý và áp dụng công nghệ ảo hóa nên trên phiên bản RX300 S7 cũng không nâng lên về khả năng lưu trữ cũng như thay đổi mảng HDD lưu trữ trên 1 Chassis 2U

Thiết kế bên trong với việc sự dụng bộ xử lý thế hệ mới E5 2600 đáp ứng cá nhu cầu xử lý và ảo hóa tốc độ cao . Bên cạnh đó nhằm đáp ứng khả năng tận dụng nâng cấp bộ nhớ tối đa cho môt Server đơn thuần Fujitsu cũng đã nâng lên 24 Slot DIMM Ram có khả năng sử dụng tới 768GB RAM

Một LSI-based PCI Express card hỗ trợ cấu hình RAID, bao gồm hai connector nối vào ổ đĩa phía sau. Card có khả năng hỗ trợ 6Gbits/sec SAS drive, và có thể nâng cấp thông qua SAS expander để có thể sử dụng 12 ổ cứng.

Thậm chí với RAID controller bên trong, server vẫn còn có khả năng mở rộng đáng kể: bảy khe PCI Express hỗ trợ low-profile card. Ngoài ra, server còn hỗ trợ bộ nguồn dự phòng. Về mặt tiết kiệm năng luợng thì đây cũng là một thành công của Fujitsu, với khả năng tiêu thụ 136W ở trạng thái nghỉ ngơi, và cao nhất là 270W.

Chip iRMC S2 trên bo mạch cho phép sử dụng giao diện web thông minh, và bạn có thể xem đuợc trạng thái của những thành phần quan trọng và năng luợng tiêu thụ. ServerView Suite chỉ đuợc sử dụng cho Server Management như là giám sát, cập nhật phần cứng từ xa và các chức năng cảnh báo.

Những tính năng trên vẫn là những ưu điểm chính của Fujitsu RX300 S7 , hiện với chi phí đầu tư cho 1 hệ thống Server thế hệ mới Fujitsu cũng sẽ là một trong những thương hiệu bạn nên quan tâm ngoài IBM , DELL , CISCO , HP …. với mức giá hợp lý tại thị trường VN . Hi vọng các bạn sẻ sớm được trải nghiệm với Fujitsu Primergy RX300 S7 .

1 thought on “Fujitsu Primergy RX300 S7 – Thách thức mọi đối thủ

  1. My spouse and I absolutely love your blog and find a lot of your post’s to be
    just what I’m looking for. can you offer guest writers to write content for you?
    I wouldn’t mind publishing a post or elaborating on many of the subjects you
    write in relation to here. Again, awesome website!

Leave a Reply

Copyright © 2006-2024 Dr. Philip Cao. All rights reserved

Discover more from Dr. Philip Cao

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading