Dr. Philip Cao

Stay Hungry. Stay Foolish.

10 cái vĩ đại của hôn nhân

4 min read

Không thể phủ nhận cái hay của cuộc sống lứa đôi, dù có những khi “cao hứng” bạn muốn quay về thời vàng son tự do tự tại, một mình trên giường đọc sách, nhấm nháp tách cà phê. Nhìn lại đi nào, kết hôn mang lại cho bạn nhiều điều đẹp hơn mơ ước ấy.

Nhà cửa gọn gàng hơn

Tỉnh dậy sau một đêm tiệc tùng, ra phòng khách thấy một đống ngổn ngang bao nhiêu thứ, ý nghĩ dọn dẹp một mình khiến bạn uể oải, chỉ muốn quay lại giường ngủ ngay lập tức. Nhưng có một ai đó nói chuyện, tán gẫu và cùng dọn thì mọi chuyện lại trở nên dễ dàng và có hứng thú hơn.

Yên tâm về bé

Cơ quan có việc cần giải quyết vào đúng sáng Chủ nhật, mẹ bạn đột nhiên nhập viện, thật may đã có chồng (vợ) giúp bạn trông bé và đảm nhiệm việc nhà. Tưởng tượng thử xem nếu chỉ có một mình, bạn sẽ xoay xở ra sao?

Có người luôn ở bên

Nếu một ngày của bạn trôi qua thật tồi tệ, nửa kia sẽ luôn ở bên, là chỗ dựa cho bạn và giúp bạn trấn tĩnh. Bạn quá căng thẳng ư? Người ấy sẽ đưa bạn ra ngoài ăn tối, hoặc massage để bạn thư giãn.

Ngủ nướng

Sáng Chủ nhật, ngày lễ tết hoặc bất cứ khi nào muốn, bạn sẽ thấy thật thú vị khi chia sẻ thế giới của mình với vợ (chồng). Tắt hết điện thoại, quên đi những gì đang diễn ra, rúc vào lòng chồng và thưởng thức hạnh phúc.

Người vận chuyển

Bạn cần mang vác, vận chuyển đồ đạc, đã có phu quân rồi, anh ấy sẵn lòng làm giúp bạn vô điều kiện. Bóng đèn cháy, anh ấy sẽ thay, ngay cả cái tủ lạnh nếu để chưa đúng chỗ bạn cũng có thể nhờ chồng chuyển nó sang một vị trí hợp lý. Như vậy còn gì bằng.

Một bờ vai

Đôi lúc bạn cảm giác mình đang phải chịu những nỗi khổ không thể kiềm chế, mất người thân, bị thôi việc… Sẽ có một đôi tay luôn mở rộng sẵn sàng ôm bạn vào lòng và cho bạn một bờ vai để khóc.

Không còn bồn chồn sợ hãi

Lần đầu tiên hẹn hò bạn đã bồn chồn lo lắng thế nào? Đến giờ chồng (vợ) bạn là những gì bạn có, và chắc chắn những nỗi lo kia không bao giờ xuất hiện lại trong đầu.

Thu nhập

Thêm một sẽ bớt thêm gánh nặng từ các loại hóa đơn. Muốn tích cóp mua nhà, chắc chắn hai người vẫn tốt hơn một chứ!

Gia đình

Gia đình là một xã hội thu nhỏ, đôi lúc sẽ “có chuyện”. Những khi như thế, bạn dễ dàng đương đầu với khó khăn hơn nếu nhận được sự thông cảm từ vợ (chồng) mình. Người ấy cho bạn những lời khuyên tích cực, giúp bạn hiểu mình không cô đơn dù đang có chuyện xích mích với các thành viên còn lại trong gia đình.

Tùng Nhi
Theo Health24

Leave a Reply

Copyright © 2006-2024 Dr. Philip Cao. All rights reserved

Discover more from Dr. Philip Cao

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading