Dr. Philip Cao

Stay Hungry. Stay Foolish.

Introduction of Ask Me Anything: CYBER

2 min read

Trong những năm qua, mình luôn có một giấc mơ về tương lai. Ở tương lai đó, mình thấy đất nước chúng ta có một lực lượng nhân sự kế tiếp vừa đông đảo về số lượng; vừa đầy đủ các năng lực cần thiết đảm bảo cho ngành An ninh An toàn Thông tin ở Việt Nam, và có một vị thế cao về năng lực Quốc gia trong lĩnh vực An ninh An toàn Thông tin trên trường Quốc tế. Có một câu nói mà mình rất thích: “The Best Way To Predict The Future Is To Create It” – Cách tốt nhất để dự đoán Tương lai đó là Tạo ra nó. Và những gì mình đã làm những năm vừa qua, và mới nhất với chương trình Ask Me Anything: CYBER chính là để giúp mình từng bước góp một phần nhỏ để cùng hiện thực hoá giấc mơ đó.

Rất mong nhận được sự ủng-hộ và đồng-hành từ các anh chị em chuyên viên chuyên gia về An ninh An toàn Thông tin ở Việt Nam cũng như ở nước ngoài, và các thầy cô, các bạn sinh viên và cả các bạn trẻ của chúng ta nữa, để giúp cho giấc mơ của mình sớm được thành hiện thực.

Xin được chúc mọi người một ngày mới thật vui, nhiều năng lượng và ý nghĩa.

Trân trọng cảm ơn và xin được kính chào.

Philip Hung Cao #tekfarmer TekFarmer
Creator & Host, Ask Me Anything: CYBER

(*) Mọi người đừng quên Like và Follow page của chương trình Ask Me Anything: CYBER để nhận được các thông tin cập nhật mới nhất từ chương trình nhé!
https://facebook.com/askmeanything.cyber
https://linkedin.com/company/amacyber

(**) Các đơn vị đồng hành và hỗ trợ chương trình: CSA Vietnam ChapterISC² HCMC Chartering Chapter

#askmeanythingcyber #amacyber

Leave a Reply

Copyright © 2006-2024 Dr. Philip Cao. All rights reserved

Discover more from Dr. Philip Cao

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading