Dr. Philip Cao

Stay Hungry. Stay Foolish.

Download iPhone OS 3.0

3 min read

(VnMedia) – Hệ điều hành được mong đợi iPhone 3.0 của Apple đã có mặt trên mạng Internet và người dùng có thể tải về cho thiết bị iPhone và iPod touch từ iTunes.

iPhone OS 3.0 là hệ điều hành mới của Apple đã được giới thiệu từ hồi tháng 3 với 100 tính năng mới nhưng một số chức năng sẽ không hoạt động trên tất cả các thiết bị, như nhắn tin đa phương tiện sẽ chỉ có trên iPhone 3G. iPhone OS 3.0 còn có thêm chức năng tìm kiếm được gọi tên “Spotlight” cho phép người dùng tìm kiếm các thông tin trong nhiều ứng dụng cùng một lúc, bao gồm ghi chú, lịch và iTunes.

Phiên bản này sẽ có thêm tính năng lắc chuyển bài hát tương tự như tính năng được giới thiệu trong iPod Nano. Ngoài ra, còn cho phép tạo các bản ghi bằng giọng nói…., gửi tin nhắn đa phương tiện như hình ảnh và video clip, âm thanh. Ngoài ra, các tính năng cut/copy/paste cũng là điểm nổi bật của hệ điều hành này.

Người dùng có thể truy cập phiên bản iPhone OS 3.0 tại iTunes và tải về cho thiết bị theo cách sau: mở kết nối iPhone và iPod touch; chọn loại thiết bị kết nối trong danh mục các thiết bị (Devices category). Kích vào tab Summary và ấn nút Check for Updates.

Bạn sẽ thấy tin nhắn này:

Ảnh minh họa

Kích vào Update và người dùng sẽ nhìn thấy phần mềm mới và các tính năng mới. Phiên bản này sẽ có dung lượng 229,3MB.

Ảnh minh họa

Hệ điều hành iPhone 3.0 sẽ được tải về miễn phí cho người dùng iPhone, iPhone 3G và chiếc iPhone thế hệ mới – iPhone 3G S sắp ra đời của Apple. Còn người dùng thiết bị iPod touch tại Anh sẽ phải trả phí 10USD để có thể cập nhật phiên bản này.

Build 7A314

iPhone 2G
iPhone 3G
iPhone 3GS

Leave a Reply

Copyright © 2006-2024 Dr. Philip Cao. All rights reserved

Discover more from Dr. Philip Cao

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading