Dr. Philip Cao

Stay Hungry. Stay Foolish.

Cài đặt tình yêu

7 min read

Nhân viên: Bạn có thể cài đặt TÌNH YÊU được không?

Khách hàng: Tôi có thể làm được. Tôi không giỏi về máy móc lắm, nhưng tôi nghĩ tôi đã sẵn sàng cài đặt bây giờ. Tôi cần làm gì trước tiên?

Nhân viên: Bước đầu tiên là mở cửa TRÁI TIM của bạn. Bạn đã định vị được TRÁI TIM bạn chưa?

Khách hàng: Tôi đã định vị được rồi, nhưng có một vài chương trình hiện đang chạy. Liệu cài đặt trong khi các chương trình này đang chạy có ổn không?

Nhân viên: Đó là những chương trình gì?

Khách hàng: Để tôi xem nào…Đó là NỖI_ĐAU_QUÁ_KHỨ.EXE, ĐỐ_KỴ.EXE, LÒNG_QUÝ_TRỌNG_THẤP.EXE và OÁN_GIẬN.COM hiện đang chạy.

Nhân viên: Không vấn đề gì. TÌNH YÊU sẽ tự động xóa chương trình NỖI_ĐAU_QUÁ_KHỨ.EXE từ hệ điều hành hiện thời của bạn. Chương trình này có thể còn lưu lại trong bộ nhớ vĩnh cửu của bạn, nhưng nó sẽ không còn gây tác động tới các chương trình khác được nữa. TÌNH YÊU sẽ cài đè LÒNG_QUÝ_TRỌNG_THẤP.EXE với một mô-đun riêng của nó với tên gọi LÒNG_QUÝ_TRỌNG_CAO.EXE. Tuy nhiên, bạn phải tắt hoàn toàn chương trình ĐỐ_KỴ.EXE và OÁN_GIẬN.COM. Những chương trình này sẽ làm quá trình cài đặt TÌNH YÊU bị lỗi. Bạn có thể tắt những chương trình đó được không?

Khách hàng: Tôi không biết tắt như thế nào. Anh có thể hướng dẫn cho tôi được không?

Nhân viên: Rất vui lòng. Vào thanh khởi động và kích hoạt chương trình LÒNG_KHOAN_DUNG.EXE. Làm như thế nhiều lần cho tới khi các chương trình ĐỐ_KỴ.EXE và OÁN_GIẬN.COM được xóa bỏ hoàn toàn.

Khách hàng: Tôi làm được rồi. TÌNH YÊU đã bắt đầu cài đặt tự động. Điều này có bình thường không?

Nhân viên: Hoàn toàn bình thường. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn báo rằng nó sẽ cài lại cho cuộc sống của TRÁI TIM bạn. Bạn đã thấy tin nhắn đó chưa?

Khách hàng: Tôi thấy rồi. Chương trình đã được cài đặt hoàn chỉnh chưa?

Nhân viên: Rồi, nhưng xin hãy nhớ rằng bạn chỉ có chương trình cơ bản. Bạn cần phải bắt đầu kết nối với những TRÁI TIM khác để nhận các bản nâng cấp.

Khách hàng: Ồ…Tôi nhận được tin báo lỗi. Tôi phải làm gì?

Nhân viên: Tin nhắn đó nói gì?

Khách hàng: Tin nhắn báo rằng “LỖI 412 – CHƯƠNG TRÌNH KHÔNG CHẠY TRÊN CÁC BỘ PHẬN BÊN TRONG”. Có nghĩa là gì?

Nhân viên: Bạn đừng lo, đó là vấn đề phổ biến. Nó có nghĩa rằng chương trình TÌNH YÊU đã được thiết lập để chạy trên các TRÁI TIM bên ngoài nhưng vẫn chưa chạy trên TRÁI TIM của bạn. Đó là một trong những vấn đề phức tạp về lập trình, nhưng theo thuật ngữ phi kỹ thuật, nó có nghĩa là bạn phải “YÊU” chính cỗ máy của bạn trước khi nó có thể “YÊU” những chiếc máy khác.

Khách hàng: Vậy tôi phải làm gì?

Nhân viên: Bạn có tìm thấy thư mục “TỰ – CHẤP NHẬN” không?

Khách hàng: Vâng, tôi đã thấy rồi.

Nhân viên: Tuyệt vời, bạn sẽ nhanh chóng thành thạo với việc này.

Khách hàng: Xin cảm ơn.

Nhân viên: Không có gì. Nhấp chuột lên các tệp tin dưới đây và sao chép chúng tới thư mục “TRÁI TIM TÔI”: TỰ_THA_THỨ.DOC, TỰ_TRỌNG.TXT, và LÒNG_TỐT.DOC. Hệ thống sẽ cài đè bất kỳ tệp tin xung đột nào và bắt đầu đắp vá các chương trình lỗi nếu có. Bạn cũng cần phải xóa chương trình TỰ_CHỈ_TRÍCH.EXE khỏi tất cả các thư mục, sau đó làm sạch thùng rác của bạn để đảm bảo chương trình được loại bỏ hoàn toàn và không bao giờ trở lại.

Khách hàng: Tôi hiểu rồi. TRÁI TIM tôi đang đầy áp các tệp tin thật tuyệt vời. NỤ_CƯỜI.MPG đang bật trên màn hình của tôi ngay lúc này và nó cho biết các chương trình SỰ_ẤM_ÁP.COM, YÊN_BÌNH.EXE và SỰ_MÃN_NGUYỆN.COM đang tự sao chép trên khắp TRÁI TIM tôi!

Nhân viên: Vậy là TÌNH YÊU đã được cài đặt và đang chạy rồi đó. Từ giờ bạn có thể tự giải quyết được rồi. Một điều trước khi tôi đi…

Khách hàng: Vâng?

Nhân viên: TÌNH YÊU là phần mềm miễn phí. Đừng quên chia sẻ nó và rất nhiều những mô-đun của n
ó tới tất cả những người bạn gặp. Họ sẽ tiếp tục gửi chúng tới những người khác và tặng lại cho bạn một vài mô-đun thực sự tuyệt vời.

Khách hàng: Tôi sẽ làm thế. Cảm ơn anh đã giúp đỡ!

Phước Đại

Theo LoveFateDestiny


Có ai cần mình cài đặt phần mềm này không nhỉ? Miễn phí đấy nhé



Leave a Reply

Copyright © 2006-2024 Dr. Philip Cao. All rights reserved

Discover more from Dr. Philip Cao

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading